นำพนักงานฝ่ายผลิตเข้ารับวัคซีน AstraZeneca เข็มที่ 3

นำพนักงานฝ่ายผลิตเข้ารับวัคซีน AstraZeneca เข็มที่ 3

บริษัท แลนด์ บริดจ์ เทรดดิ้ง แอนด์ แพ็คกิ้ง จำกัด ร่วมกับ เทศบาลเมืองบึงยี่โถ และ กรมการปกครองอำเภอธัญบุรี นำทัพพนักงานฝ่ายผลิตสำนักงานใหญ่ ที่ได้รับวัคซีน 2 เข็มแรกเป็นวัคซีนชนิดเชื้อตาย Sinopharm เข้ารับการฉีดวัคซีน AstraZeneca เป็นบูสเตอร์โดสเข็มที่ 3 (Booster Dose) ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนเทศบาลบึงยี่โถ เพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกันต่อไวรัสโควิด-19 และป้องกันไม่ให้มีการติดเชื้อและแพร่ระบาดในสถานประกอบการของเรา โดยพนักงานของเราได้เข้ารับการฉีดวัคซีนทุกคนทั้งพนักงานคนไทย และ พนักงานชาวต่างชาติ

โดยทางบริษัทยังคงคำนึงถึงความปลอดภัยต่อตัวพนักงาน และ ความสบายใจต่อประชาชนส่วนรวม จึงได้แยกพนักงานของเราออกมาจากประชาชนทั่วไปที่มาฉัดวัคซีน ทางบริษัทได้เข้ารับการฉีดวัคซีนเป็นบุคคลกลุ่มสุดท้าย อีกทั้งยังคงกำชับให้สวมหน้ากากอนามัย, สวมใส่เฟสชีลด์, พกแอลกอฮอล์ล้างมือ, และ เว้นระยะห่างต่อกัน เพื่อป้องกันสุขภาพและความปลอดภัย ของ พนักงานและครอบครัว รวมทั้งจัดรถรับส่งพนักงานทุกคนตามมาตรการ Bubble and Seal measurement ทั้งขาไปและขากลับ

บริษัท แลนด์ บริดจ์ เทรดดิ้ง แอนด์ แพ็คกิ้ง จำกัด ยังคงมุ่งเน้นให้บริษัทเป็นสถานที่ปลอดภัยต่อการทำงานโดยปลอดเชื้อโควิด-19 อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตและความปลอดภัยของพนักงานทุกคน อีกทั้งยังเป็นการรับผิดชอบต่อสังคมโดยรอบ และ สร้างความมั่นใจและปลอดภัยให้บริษัทคู่ค้าทั้งหมดของเรา ทางบริษัทขอขอบคุณ เทศบาลเมืองบึงยี่โถ และ กรมการปกครองอำเภอธัญบุรี มา ณ ที่นี้

One thought on “นำพนักงานฝ่ายผลิตเข้ารับวัคซีน AstraZeneca เข็มที่ 3

Leave a Reply

Your email address will not be published.