Landbridge Suphan Buri Outing 2019

Landbridge Suphan Buri Outing 2019

บริษัท แลนด์ บริดจ์ เทรดดิ้ง แอนด์ แพ็คกิ้ง จำกัด ได้จัดทริปร่วมทำบุญกับพนักงานทุกคน โดยการพาพนักงานไปร่วมทอดผ้าป่าสามัคคี ณ วัดทับกระดาน อำเภอ สองพี่น้อง จังหวัด สุพรรณบุรี ภาพบรรยกาศงานทัวร์บุญระหว่างวันที่ 3-4 พฤษจิกายน พ.ศ. 2562 เพื่อสร้างเสริมกำลังใจ และ เป็นการร่วมสร้างบุญบารมีสำหรับพนักงานของเราที่นับถือศาสนาพุทธ

งานทอดผ้าป่าสามัคคีครั้งนี้หลังจากได้ร่วมกันถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ พร้อมกับฟังธรรมเทศนาและรับพรจากพระสงฆ์ ทางบริษัทยังมีการร่วมทำโรงครัวเลี้ยงประชาชนที่มาร่วมงาน และ เลี้ยงพนักงานของเราที่ได้ไปร่วมงานนี้ โดยได้รับความร่วมมือจากชาวบ้านในชุมชนโดยรอบอย่างมากมาย และ มีร้านอาหารต่างๆเข้ามามาร่วมทำบุญครั้งนี้กันเป็นจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศดูครึกครื้นมีตความสนุกสนานเป็นกันเองอย่างมาก ทางบริษัท แลนด์ บริดจ์ เทรดดิ้ง แอนด์ แพ็คกิ้ง จำกัด ต้องขอขอบคุณชาวบ้านอำเภอสองพี่น้องเป็นอย่างมาก ในการต้อนรับคณะอย่างอบอุ่นครั้งนี้ บริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพนักงานทุกคนจะได้รับความสนุก และ ความสะดวกสบายจากทริปร่วมกันทำบุญในครั้งนี้ และ หากพนักงานคนได้ไปสร้างความกระทบกระเทือนต่อชาวบ้านคนใด บริษัทต้องขออภัยแทนมา ณ ที่นี้

ทางบริษัทยังได้รับเกียร์ติให้ทำการเปลี่ยนชุดหุ่นอดีตนักร้องดังอย่าง คุณ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่ตั้งอยู่ ณ วัดทับกระดาน แห่งนี้อีกด้วย โดยพนักงานและคณะผู้บริหาร ได้ร่วมกันเป็นเจ้าภาพในการแต่งและเปลี่ยนชุดหุ่นที่อยู่ ณ ศาลาริมน้ำ วัดทับกระดานแห่งนี้ ทางบริษัทรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งและขอขอบคุณวัดทับกระดานมา ณ ที่นี้ ที่ให้เกียรติคณะและต้อนรับเราอย่างอบอุ่น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสกลับไปเยี่ยมเยียนท่านอีกในโอกาสข้างหน้า

Leave a Reply

Your email address will not be published.